ในเวลาใดที่เรารู้สึกมองเห็นคุณค่าในตัวเองมากที่สุด หลายคนอาจบอกว่า ย่อมต้องเป็นเวลาที่เราทำอะไรก็ประสบความสำเร็จอยู่แล้ว เพราะเราจะภาคภูมิใจกับสิ่งที่เราทำว่ามันมาจากสองมือและมาจากความสร้างสรรค์เป็นตัวของเราเองนี่ล่ะที่สร้างสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นรูปธรรมได้ แต่สำหรับอีกหลายคนก็อาจจะบอกว่า…เรารู้สึกถึงคุณค่าในตัวเองเวลาที่มีใครสักคนมองเห็นคุณค่าของเราก่อนและถ่ายทอดมันออกมาผ่านการแสดงความรักและมิตรภาพจนทำให้เรารู้สึกได้ด้วย วันนี้เองเราก็มีเพลงรักสไตบ์ป๊อปยุคใหม่ที่ทำนองติดหูและฟังสบายมาแนะนำให้คุณรู้จัก ซึ่งเพียงแค่คุณได้ยินชื่อของ “บิวกิ้น”ที่เป็นทั้งศิลปินและนักแสดงวัยรุ่นที่กำลังดังอยู่ตอนนี้ก็คงแทบอยากจะฟังโดยไม่ลังเลเลย งั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาอินเลิฟในหัวใจ เรามารู้จักกับ “ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ” เพลงใหม่ของหนุ่มหล่อคนนี้กันเลย!

ทำความรู้จักกับเพลง “ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ – บิวกิ้น”

            เพลง “ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ – บิวกิ้น” เป็นเพลงใหม่จังหวะกลาง ๆ ทำนองช้าที่มีความสบาย แต่ความหมายลึกซึ้ง สำนวนค่อนข้างติดหูและเพลิดเพลินมากในความเป็นป๊อปที่แฝงด้วยกลิ่นอายความทันสมัยซอฟต์ ๆ ที่ผสานกับความร่วมสมัยคลาสสิกหน่อย ๆ ซึ่งยังคงเอกลักษณ์ความเป็นบิวกิ้นไว้ไม่เปลี่ยนแปลง โดยจะมาทำให้เราเห็นคุณค่าของตัวเองในเวลาที่มีความรักเกิดขึ้นในหัวใจมากขึ้นจนเหมือนได้มีเสียงเพลงบรรเลงเวลาที่อยู่ใกล้คนคนนั้นเลย

การสื่อความหมายของเพลง “ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ – บิวกิ้น”

            เพลง “ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ – บิวกิ้น” ได้สื่อความหมายที่บอกเล่าคนที่รู้สึกชอบตัวเองเวลาได้อยู่กับอีกฝ่ายที่เรารัก จากที่ก่อนหน้าถูกคนมองว่าไม่ได้ดีอะไร เป็นแค่คนธรรมดาทั่วไปที่ไม่มีความพิเศษ มีอารมณ์นิสัยที่ร้ายบ้าง ใจร้อนบ้างทำให้ไม่เคยได้เห็นความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้ตัวเองมากนัก ทว่าเมื่อได้พบกับคนคนนี้ เขากลับเป็นคนแรกที่ทำให้เราได้แสดงสิ่งดี ๆ ที่ซ่อนอยู่ออกมาอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนและเขาก็เป็นแรงผลักดันให้เราเห็นคุณค่าในตัวเองด้วยจากการเอาใจใส่เขา รักเขา และมอบมิตรภาพให้เขาในแบบที่เป็นตัวของเราเอง

การถ่ายทอด MV เพลง “ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ – บิวกิ้น”

            เพลง “ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ – บิวกิ้น” ตัว MV จะถ่ายทอดเรื่องราวย้อนยุคพีเรียดหลายสิบปีก่อนที่พระเอก (แสดงโดย บิวกิ้น) ได้มีโอกาสมาซ้อมเต้นรำคู่กับนางเอกที่ต่างฝ่ายต่างก็มีใจให้แก่กันและกันท่ามกลางบรรยากาศของงานเลี้ยงฉลองและห้องสมุดสไตล์ตะวันตกคลาสสิกที่สวยงามตามท้องเรื่องมาก ค่อนข้างประทับใจเลยทีเดียว มาติดตามโมเม้นต์ความสวีทของพวกเขาได้ใน MV ตัวเต็มแล้วจะฟินมาก

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ – บิวกิ้น”

Billkin – ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ [Official MV]

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.dailynews.co.th/

รูปภาพที่ 2 : https://atime.live/

รูปภาพที่ 3 : https://www.sanook.com/

#เพลงเพราะๆฟังยาวๆ #เพลงดังยุค90 #ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *