วันนี้เราขอมาเอาใจคนคลั่งรักกันสักหน่อย กับเพลงสากลแนวคลั่งรัก ที่มีความหมายซึ้งกินใจ รับรองว่าถ้าส่งให้คนที่เรารักฟัง เค้าจะต้องปลื้มปริ่มอย่างแน่นอน เพราะความหมายของแต่ละเพลงนั้นเรียกได้ว่านำ้ตาลเรียกพี่ ว่าแต่จะมีเพลงอะไรแนะนำบ้างเราไปดูกันได้เลย

1.Love me like you do – Elle Goulding

เรียกได้ว่าเป็นเพลงรักสุดไพเราะยอดฮิตตลอดกาลต่อให้เวลาจะเดินทางมานานเท่าไหร่เพลงนี้ก็ยังเป็นที่ติดหูคนฟังเป็นอย่างมากโดยเพลงนี้จะพูดถึง “ ความรักที่เปรียบได้อย่างเธอคือแสงสว่างในยามค่ำคืน เธอคือยาที่สามารถรักษาความเจ็บปวดในตัวฉันได้เธอคือสิ่งเดียวที่ฉันอยากได้ครอบครองดังนั้น ฉันจะรักเธอ เหมือนที่เธอรักฉัน เพราะทั้งหัวใจของฉันนั้นมีแค่เธอ ”

ภาพจาก : YouTube

2.I Like Me Better – Lauv

เป็นอีกหนึ่งเพลงรักที่มีความหมายดี จังหวะทำนองมีความไพเราะเข้ากันได้อย่างลงตัว น้ำเสียงของนักร้องที่มีเสน่ห์ด้วยเพลงแนวจังหวะน่ารัก ๆ ที่ฟังแล้วจะรู้สึกถึงความสบาย รู้สึกถึงความโรแมนติกโดยเพลงนี้มีความหมายที่จะพูดถึง “ ฉันเพิ่งรู้ตัวเองว่าเวลาที่ได้อยู่กับคุณฉันรู้สึกดีเป็นอย่างมากฉันชอบเวลาที่ได้อยู่ใกล้คุณ คุณอย่าหายไปไหนเลยโปรดอยู่กับฉันแบบนี้ตลอดไปด้วยเถอะ ”

ภาพจาก : educatepark.com

3.Day1 – Honne

เพลงนี้ถือเป็นอีกเพลงหนึ่งที่ครอบครองหัวใจของคนที่เกิดอาการคลั่งรัก ที่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีก็ยังคงต้องกลับมาฟังอยู่บ่อยๆ เป็นเพลงที่มีทำนองและเนื้อร้องที่มีความหมายที่โรแมนติก โดยเพลงนี้มีความหมายที่จะสื่อถึง “ ความรักที่ฉันโชคดีที่ได้เจอกับคุณวันที่ฉันได้เดินเข้าไปหาคุณ ฉันพยายามที่อยากให้ความรักนี้มันเกิดขึ้น ขอบคุณนะที่เธอเป็นวันแรกของฉันวันที่เราได้พบกันและก็อยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไป ”

ภาพจาก : educatepark.com

4.How long will I love you – Elle Goulding

เเพลงสุดไพเราะฟังเพลินไปกับดนตรีช้า ที่มีเนื้อหาสุดโรแมนติก เพลงที่จะเล่าถึงมุมมองของฝ่ายผู้หญิงว่าการรักนั้นมันเป็นอย่างไร โดยในเพลงนี้ก็จะพูดถึง “ ความรักที่อยากมีเธออยู่ข้าง ๆ ตลอดไป ฉันจะรักคุณไปตราบเท่าที่ดวงดาวที่ยังคงอยู่บนท้องฟ้า ดังนั้นโปรดรู้ว่าว่าฉันนั้นรักเธอที่สุดของหัวใจ ”

ภาพจาก : YouTube

#เพลงเพราะๆฟังยาวๆ #เพลงดังยุค90 #เพลงสากลฟังยาวๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *