หากคุณเป็นคนที่มีความชื่นชอบในเพลงแนวใส ๆ สไตล์คนแอบรักอยู่แล้วล่ะก็เราเชื่อว่า หลายคนน่าจะกำลังตามหาเพลงทำนองใสที่ทำให้รู้สึกว่า การได้รักใครสักคนนั้นแม้เขาจะอยู่ในสถานะต้องห้ามแบบเพื่อนหรือรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกัน แต่แค่นี้ก็ทำให้รู้สึกว่า วันธรรมดาในทุกวันกลายเป็นวันที่แสนวิเศษแล้ว แค่เพียงได้จินตนาการ ได้อยู่ใกล้เขาทุกวันแบบที่เขาแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมาให้เราเพียงเท่านี้เราก็อยากที่จะรักเขาไปยาว ๆ แล้ว ซึ่งวันนี้เองเราจึงมีเพลงสไตล์คนที่กำลังอินเลิฟตกหลุมรักคนที่เขาไม่ได้สนใจเราอยู่มาบอกกัน คือ เพลง “จาดาดา – BIZCUITBEER” ที่สาว ๆ จะต้องหลงใหลในเสียงของนักร้องที่หวานน่ารักและเนื้อหาของเพลงที่สื่อออกมาได้โดนใจพวกคุณอย่างแท้จริง อีกทั้งยังทำให้ใจสั่นอย่างที่คาดไม่ถึงกับเพลงป๊อปสดใสนี้ด้วย

ทำความรู้จักกับเพลง “จาดาดา – BIZCUITBEER”

            เพลง “จาดาดา” เป็นเพลงป๊อปทำนองสดใสจังหวะกลาง ๆ ที่ได้สาวน้อยวัยใสอย่าง “เบียร์ – ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” หรือนามในฐานะศิลปิน คือ “BIZCUITBEER” มาถ่ายทอดความไพเราะแบบสนุกสนานซอฟต์ ๆ ให้ปั่นป่วนหัวใจเล่นสำหรับคนที่กำลังมีโมเม้นต์แอบรักใครสักคนอยู่ โดยหลังจากที่เธอได้โด่งดังจากการแข่งขันในรายการ THE VOICE ก็ได้มีผลงานโคฟเวอร์เพลงออกมามากมายจนดังกลายเป็นศิลปินค่ายอิสระ และครั้งนี้เบียร์ก็ได้มาร่วมงานกับค่าย Viseth ในการทำเพลงจาดาดาออกมาซึ่งเป็นเพลงที่เธอทุ่มสุดตัวทั้งร้องเองและแต่งเพลงเองด้วย เสียงที่ใสเหมือนเด็กเล็ก ๆ ของเธอใครฟังก็ตกหลุมรัก ขนาดเราเป็นผู้หญิงยังชอบในเอกลักษณ์ของเสียงเธอเลย

การสื่อความหมายของเพลง “จาดาดา – BIZCUITBEER”

            เพลง “จาดาดา – BIZCUITBEER” มีการสื่อความหมายถึงคนคนหนึ่งที่แอบชอบเพื่อน แม้จะรู้ว่าสถานะตัวเองกับเขาคงเป็นได้แค่สถานะปัจจุบัน เขาไม่น่าจะคิดไกล แต่เธอรู้ไหมว่าพอเธออยู่ใกล้ ๆ เรา เรากลับหัวใจเต้นแรงจนมันร้องจาดาดาด้วยความหวั่นไหว ตื่นเต้นภายในตลอดเวลาเลยและแอบคิดไว้ว่าลึก ๆ เธอก็คงจะเต้นด้วยเสียงจาดาดาเหมือนกัน มันคงจะดีมากหากฝันจะเป็นจริง

การถ่ายทอด MV เพลง “จาดาดา – BIZCUITBEER”

            เพลง “จาดาดา – BIZCUITBEER” ตัว MV จะถ่ายทอดเรื่องราวแฟนตาซีของโรงเรียนปีศาจที่กลังจะอบอวนไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรักของนางเอกที่แอบชอบพระเอกซึ่งเป็นเพื่อนกันมานาน อยู่ในคลาสเรียนก็คอยจับจ้อง ในขณะที่พระเอกพยายามจะหนี (เพราะอะไรกันนะตัวเอง อิ ๆ ) แถมครูที่สอนยังมองเห็นด้วยว่าพลังงานจิตวิญญาณของคนทั้งสองมีความเข้ากันอารมณ์แบบเคมีเข้ากันได้ดีงี้จึงมีแต่คนจิ้นให้เป็นคู่กัน บอกเลยว่าน่ารักมาก ชอบปีศาจสาวจอมแก่นอย่างเบียร์สุด ๆ

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “จาดาดา – BIZCUITBEER”

BIZCUITBEER – Jadada (จาดาดา)

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://mobile.twitter.com/laylayyobelgium

รูปภาพที่ 2 : https://music.trueid.net/

รูปภาพที่ 3 : https://www.youtube.com/channel/UCXcC0zwBw8Sc2BkYYYHNzFw

#เพลงเพราะๆฟังยาวๆ #เพลงดังยุค90 #เพลงใหม่น่าฟัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *