นอกจากการร่วมฉลองแชมป์ให้หน้ากากเมียงูแล้ว การรวมตัวของบอยแบนด์หนุ่มหล่อวง TRINITY นำทีมโดย ปอเช่ ศิวกร และ แจ็กกี้ จักริน หน้ากากหลวิชัย คาวี เป็นแชมป์จาก The Mask วรรณคดีไทย, เจมส์ ธีรดนย์ หรือเจมส์ที่เจมส์ หน้ากากลูกโป่งสวรรค์ จาก The Mask งานวัด, เติร์ด ลภัส หน้ากากดอกไม้ไฟ จาก The Mask งานวัดเช่นกัน โดยบอยแบนด์หนุ่มหล่อของเราทั้ง 4 คนก็ได้ร่วมโชว์พลังเสียง ร้องเพลงร่วมกับ หน้ากากเมียงู แชมป์ The Mask งานวัด ด้วยบทเพลงที่ซาบซึ้งสุดๆ

 โชว์สุดเท่จาก TRINITY และ หน้ากากเมียงู

ในรายการ The Mask งานวัด หนุ่มๆทั้ง 4 คนก็ได้โชว์พลังการประสานเสียงและการแร็พบนเวทีพร้อมเพลง “Hidden Track” ซึ่งเป็นเพลงของ TRINITY เอง

อีกทั้งยังมีเพลง “ที่ปรึกษา” ของ กอล์ฟ พิชญะ และ ไมค์ พิรัชต์ ที่ถูกเรียบเรียงใหม่ในรูปแบบของหนุ่มๆ ก่อนที่หน้ากากเมียงูจะเข้ามาร่วมแจมในเพลง “ระหว่างที่รอเขา” ของ ป๊อป ปองกูล

พอรายการได้นำการแสดงของทั้ง 5 คนลง YouTube แฟนๆก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย และบางคนยังเผยว่าเมื่อได้ฟังถึงกับน้ำตาซึมเลยทีเดียว บางคนก็ยังบอกอีกว่าหาก 9by9 กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งก็คงจะดี

ใครคือหน้ากากเมียงู?

เมื่อการแสดงของบอยแบนด์หนุ่มหล่อมากความสามารถ TRINITY กับหน้ากากเมียงู จบลงแล้วรายการ The Mask งานวัด ก็ได้เฉลยโดยการเปิดหน้ากากของเมียงูแล้ว ว่าภายใต้หน้ากากเมียงูคือ โดม จารุวัฒน์ แชมป์รายการประกวดร้องเพลงชื่อดัง The Star 8 ค้นฟ้าคว้าดาว เรียกได้ว่ามากความสามารถจริงๆเลย

อีกทั้งยังเป็นสมาชิกกลุ่ม 4โพดำ ที่มีสมาชิก ที่เคยมารายการ The Mask แล้วทั้งนั้น หน้ากากบิงโก-ตั้ม วราวุธ แชมป์ The Star 9 จาก The Mask งานวัด, หน้ากากช้างดำ-กัน นภัทร แชมป์ The Star 6 จาก The Mask Singer 3, หน้ากากมงกุฎเพชร-แก้ม วิชญาณี แชมป์ The Star 4 จาก The Mask Singer 3

บอกได้เลยว่าทีมงาน The Mask คัดศิลปินคุณภาพมาแข่งขันในรายการทั้งนั้นเลย และ หน้ากากเมียงู หรือ โดม จารุวัฒน์ ก็ยังได้เป็นแชมป์รายการ The Mask งานวัด อีกหนึ่งรายการ

#หน้ากากเมียงู #โดม THE STARS 8 #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต #ข่าววงการเพลง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *