สำหรับคอเกมที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจนอกจาการเล่นเกมแล้วสิ่งหนึ่งที่สำคัญต่อการเล่นเกมนั้นคือ เพลงประกอบเกม เพราะเพลงประกอบเกมเป็นสิ่งที่จะช่วยให้การเล่นเกมสนุก เพลิดเพลิน และตื่นเต้นมากขึ้น ดังนั้นจึงไม่แปลกที่เกมแนว action จะต้องมีเพลงประกอบเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมนั่นเอง เรามาดูเพลงประกอบเกมสุดฮิตที่สื่ออารมณ์ในเกมได้ได้ดีที่สุดกันดีกว่า

1.เพลงประกอบเกม Main Menu Theme – Dark Souls 3

เป็นเพลงประกอบเกม ที่ต้องยอมรับเลยว่าสุดยอดมาก เรียกว่าเป็นเพลงที่ยิ่งใหญ่ในหลาย ๆ ด้านเลยก็ว่าได้ เพราะมีดนตรีเนื้อหาที่มีความน่าประทับใจอย่างมาก อีกทั้งยังน่าติดตามอีกด้วย เนื่องจากบทปิดฉากเกมมีความน่าสนใจ ทำให้ผู้เล่นเกมมีความกระปรี้กระเปร่ามากขึ้นนั่นเอง ซึ่งใครที่เคยเล่นเกมนี้ก็คงจะรู้กันดีว่าเสียงเพลงประกอบนั้น สร้างความสนุก เร้าใจได้มากแค่ไหน

2.เพลงประกอบเกม Bloodborne – Cleric Beast

เป็นเพลงประกอบเกม ที่สามารถพบได้ในเกมแนวต่อสู้ ที่มีการจู่โจมบ่อย ๆ เพราะเสียงเพลงนี้จะช่วยปลุกอารมณ์ให้มีความตื่นเต้นมากขึ้น ช่วยให้ผู้เล่นมีความฮึกเหิมในการเล่นเกม ส่งผลให้สามารถเล่นเกมได้สนุก และมันส์มากขึ้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นเพลงที่นำมาประกอบในเกมได้อย่างลงตัวจริงๆ

3.เพลงประกอบเกม Dovahkiin – The Elder Scrolls V: Skyrim

เพลงประกอบเกม ในตำนานที่เราเชื่อว่านักเล่นเกมจะต้องคุ้นหูกันเป็นอย่างดีแน่นอน เพราะเพลงนี้จะช่วยปลุกอารมณ์ในการเล่นเกมได้เช่นกัน ทำให้ผู้เล่นมีความพร้อมในการเล่นเกมอยู่ตลอดเวลา เรียกว่าเป็นบทเพลงที่หลายคนชื่นชอบอย่างแน่นอน

4.เพลงประกอบเกม God of War – Overture

เพลงที่มีดนตรีการประกอบการเล่นที่น่าประทับใจมาก ซึ่งเพลงนี้จะช่วยให้เกมที่เล่นมีความท้าทายและน่าเล่นมากขึ้น เหมาะสำหรับเกมนักรบที่พร้อมจะทำให้คุณกล้าลุกขึ้นมาต่อสู้กับอันตายที่ต้องเผชิญในการแข่งขัน นอกจากนี้เพลงประกอบเกม นี้ยังเหมาะกับการเปิดฟังในขณะที่กำลังวางเดิมพันอีกด้วยเพื่อเป็นการเพิ่มอรรถรสในการเดิมพันให้มีความสนุกมากขึ้นนั่นเอง

เพราะฉะนั้นจึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกมทุกเกมการมีเสียงเพลงประกอบนั้นเป็นองค์ประกอบสำคัญที่สามารถช่วยให้คุณเล่นเกมได้สนุกขึ้น ตื่นเต้น และเร้าใจมากขึ้นอย่างแน่นอน ดังนั้นเล่นเกมให้สนุกต้องเป็นเกมที่มีเพลงประกอบเกม เพื่อสร้างอารมณ์ในการเล่นเกมที่ดีนั่นเอง

#เพลงประกอบเกม #เพลงใหม่มาแรง #เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *